Monday, March 28, 2016

18 comments:

  1. sự thật về thông tin táo vui lừa đảo

    ReplyDelete
  2. À đã mua hàng ở đây 2 lần, 1 lần hư máy nhưng mang đến thì té ra là hư hệ điều hành, ông chủ nhiệt tình fix không lấy đồng nào, còn được ly ca phê

    ReplyDelete
  3. tớ mua bên Táo vui 4 cây Ipad 1, 1 cây IPad 3, 1 cấy IP6 plus , 1 cây Iphone 4s, 1 cây Ip 5s , cũng gắn bó với cửa hàng này hơn 3 năm rồi , giá cũng khá mềm , mua nhiều nhiều lúc chủ cửa hàng tính giá khách hàng thân thiết cho mình luôn , về thái độ thì máy có trục trặc gì hay cần hỗ trợ gì thì họ hỗ trợ với thái độ vui vẻ , nhiệt tình , nên mình rất thích mua của họ chứ không thích mua của FPT, TGDD, VTA vì đơn giản giá cả của họ tốt, dịch vụ thì theo mình nhanh gọn lẹ và tốt nữa, mình lẫn luôn tin dùng Táo Vui

    ReplyDelete
  4. hahaha nhìn cái mặt đúng chất lừa rồi :)) giá sản phẩm ổ đây tuy có hơi cao hơn 1 chút (hơn 100 - 200k so với thị trường) nhưng mà hàng chất lượng, yên tâm, nên có mắc xíu cũng được, tiền nào của nấy thôi bà con. Chứ giờ ra ngoài mua bậy bạ tiền mất tật mang.

    ReplyDelete
  5. Hình như ông này tên Hiếu???, tôi có qua đây vài lần, chưa gặp lần nào, chỉ gặp 2 bạn nhân viên, 1 bạn nữ mang kiếng, một bạn ngồi làm kỹ thuật, hỏi mua máy thì bạn nữ tư vấn còn yếu lắm do tôi biết sản phẩm trước rồi với lại xem thông tin táo vui trên mạng nên quyết định mua ở đây, may quá không phải lừa đảo, dùng con Iphone 3GS từ 2012 đến giờ chả sao cả, chỉ có hơi chậm xíu, lúc đó hình như mua 6 triệu thì phải.
    Cố gắng phát huy

    ReplyDelete
    Replies
    1. Hi anh Hoài!
      Mới search dánh sách khách hàng có tên anh đấy!
      Nhiều lúc em đi dạy nên không có ở cửa hàng. Vì bản thân cả 2 vc đều là công chức.
      Mấy bạn nhân viên phụ em bán hàng nhưng về tiếp khách và tâm lý khách hàng thì không bằng em được.
      Hi vọng sẽ gặp lại anh trong thời gian tới!

      Delete
    2. Đương nhiên, sẽ quay lại lần nữa, hy vọng lúc đó táo vui vẫn còn

      Delete
  6. Anh nì dễ thương nè, bữa vô mua tưởng ảnh là nhân viên gửi xe, ai dè là sếp :))) chuyên môn tốt, xử lý trục trặc nhanh, ip6s hư sẽ chay qua qua táo vui mua con khác hihi

    ReplyDelete
  7. Một dịch vụ hoàn hảo là phải đến từ những nhân viên chuyên nghiệp nữa, sản phẩm tốt mà nhân viên không nhiệt tình chuyên nghiệp thì khách cũng không thèm đến, hy vọng táo vui sẽ làm tốt vấn đề này

    ReplyDelete
    Replies
    1. Dear Thanh Xuyến!
      Vấn đề nhân viên là nỗi khô tâm nhất của mình. Dù biết rằng: Nhân viên là tài sản quí giá nhất của công ty. Nhưng để hiểu và làm tốt mọi mặt về khâu tâm lý khách hàng thì e rằng có 1 vài bạn không làm dc. Ngoại trừ khi mình là ng trực tiếp tư vấn cho khách.
      rất cảm ơn sự đóng góp chân thành của bạn. Không riêng mình và cả anh em trong Táo Vui cũng sẽ ráng làm tốt vấn đề trên.

      Delete
  8. Một bài viết rất hay, khách quan, đứng trên phương diện một người sử dụng sản phẩm. Mình phải học tập cách viết này, cảm ơn Duy

    ReplyDelete
    Replies
    1. Cảm ơn bạn, nhớ theo dõi những blog mới nhất của mình nha

      Delete
    2. Học trò mình pro thật :))

      Delete
  9. Cho mình hỏi bên Táo VUi có bán IMAC mới 100% không vậy

    ReplyDelete
    Replies
    1. Xin chào bạn!
      Bạn cần mua iMac, Macbook pro call hotline giúp mình nhé 0941811811
      💸Miễn phí vệ sinh loa, mic, camera 💯
      💸Cân chỉnh độ nét màn hình💯
      💸Kiểm tra pin và kích full dung lượng pin ( nếu có) 💯
      💸Miễn phi thay rôn zin đẹp như mới ( nếu có) 💯
      📌Hotline 0941811811
      📌Số 526/1 Lê Hồng Phong, P1, q10
      📌Apple Táo Vui 📌www.taovui.com

      Delete
  10. có mua con macbook, xài thấy good lam
    Hổ trợ cài win free nữa chứ

    ReplyDelete
    Replies
    1. Mua mac mà cài Win là chạy 2 hệ điều hành hả bạn

      Delete
  11. Đã từng mua hàng tại táo vui, đến giờ vẫn còn dùng ổn.
    ipad cũ

    ReplyDelete