Sunday, April 28, 2019

Hi hi hi anh em

Hôm nay thêm 1 bài review về chất lượng dịch vụ, chất lượng sản phẩm của một cửa hàng thiết bị thông minh. Và lần này cửa hàng mình muốn nói đến cũng đang được tìm kiếm khá nhiều với cụm từ Đức Huy mobile lừa đảo, Đức Huy mobile có uy tín không? Vâng và cửa hàng mình sẽ review trong bài này là Đức Huy mobile.

Đức Huy Mobile có uy tín hay không

Mình có mua 1 con Mipad 2 hàng xách tay mới 100% bên Đức Huy Mobile, sau khi sử dụng được gần 20 ngày thì có tình trạng bị nhảy cảm ứng. Mang ra kiểm tra thì đợi 2 ngày qua lại báo máy bị cong màn hình dẫn đến ảnh hưởng cảm ứng.

Khi mua hàng xách tay anh em phải xác định gặp những lỗi như vậy hoặc thậm chí nặng hơn là bị hư nguồn hư màn hình luôn. Chính vì vậy bên Đức Huy mobile cũng như các cửa hàng bán hàng xách tay khác luôn bán các gói bảo hành vàng, bạc, .... Và mình đã mua gói bảo hành Vàng nhằm tăng thêm các yếu tố bảo hành.

Quay trở lại con Mipad 2 của mình bị cong hơi nhẹ ảnh hưởng đến cảm ứng. Thực sự mình cũng không biết nguyên nhân vật lý nào làm nó cong vì đường cong nhìn rất kỹ mới thấy, lúc mua mình cũng không để ý vấn đề này. Mình mua vào năm 2018 nên còn quy định 20 ngày đổi trả nếu do lỗi nhà sản xuất (năm 2019 thì mình thấy bên Đức Huy mobile tăng lên 30 ngày rồi). Nên bên Đức Huy Mobile đồng ý đổi cho mình máy mới...
.
.
.
Thực sự quá bất ngờ với cửa hàng bán hàng xách tay như vầy, trong đầu mình nghĩ là sẽ phải bù tiền đổi con khác, không cho đổi trả, thay màn hình bù thêm tiền bla bla... do lỗi này thực sự quá khách quan. Bên Đức Huy Mobile đảm bảo hàng đến tay khách mới 100%, và mình đã sử dụng thấy rất ok cho đến khi nhảy cảm ứng. Và lỗi cong màn hình rất chi là nhỏ nếu không soi kỹ.

Túm lại với cách xử lý của Đức Huy mobile mình thấy xứng đáng là nơi tin cậy để mua các sản phẩm xách tay như Xiaomi hay các sản phẩm khác. Bạn đừng lo việc Đức Huy mobile lừa đảo hay không uy tín. Một cửa hàng tuy chưa lớn về quy mô như mình thấy nội lực bên trong là rất tốt. Điền hình như kênh Youtube của Đức Huy đang phát triển hôn 2 năm nay với hơn 10k follow và chắc chắn sẽ còn phát triển hơn.

Đức Huy mobile có lừa đảo không

Bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi mua hàng tại đây. Không phải vì mình được đổi một sản phẩm khác mà mình tâng bốc cho cửa hàng này, và bạn cũng đừng nghĩ cứ mua sản phẩm về phá banh mang ra đổi cái mối >>> không được đâu và cũng không nên vậy hehe. Vì vấn đề là lỗi khá nhỏ, không dễ để nhận ra cho đến khi nó gây ảnh hưởng đến sản phẩm. Vì vậy Đức Huy Mobile đã linh động trong việc giải quyết cho khách hàng. Chính vì vậy mới có bài viết này và mình hy vọng bên Đức Huy sẽ tiếp tục phát triển. Và chắc chắn những sản phẩm xiaomi mình sẽ tiếp tục mua bên Đức Huy mobile.
Website chính thức: https://www.duchuymobile.com/

Đừng ngại hãy comment ý kiến bạn bên dưới nhé.



No comments:

Post a Comment