Saturday, February 5, 2022

Cập nhật [2022] về chủ đề Hellochao lừa đảo hay không. Tính đến nay đã hơn 5 năm mình viết bài này nhưng về giao diện website cũng như nội dung mình thấy bên hellochao không thay đổi quá nhiều.

 

Mình mới tìm thấy một khóa học tiếng anh online với người nước ngoài khá hay, phù hợp với những bạn đang đi làm hoặc sinh viên cần cải thiện trình độ anh văn giao tiếp, IELTS 7.0+, TOEIC 800+,... có cam kết.

 

BẤM VÀO ĐÂY để xem chi tiết khóa học hoặc click vào banner bên dưới để xem chi tiết khóa học cũng như nhận quà tặng đặc biệt từ nhà cung cấp nhé. (Có hình ảnh thực tế khóa học bên dưới)


Hình thực tế khóa học









 

Rất nhiều bạn thắc mắc Hellochao lừa đảo hay không mình khẳng định luôn là không và trong bài viết này mình sẽ phân tích các yếu tố để bạn yên tâm sử dụng dịch vụ bên này.

Hình thức học online đang là xu hướng phát triển bỡi nhiều lợi ích mang lại:

  •   - Thời gian học linh hoạt: Bạn có thể học mọi lúc, mọi nơi, trên nhiều thiết bị miễn là có internet.
  •   - Học phí cực kỳ rẻ: Bình thường 1 lớp offline bạn có thể trả từ 3-10 triệu cho 1 khóa khoảng 3 tháng nhưng với hình thức học online bạn chỉ cần trả khoảng 5-10% so với các khóa offline.
  •   - Học lại mọi lúc: Vì các bài học được lưu online nên bạn có thể xem và học lại mọi lúc để ôn lại kiến thức.

Và Hellochao là một trong những công ty cung cấp các lớp học online như vậy. Rất dễ hiểu khi các bạn đặt ra câu hỏi Hellochao lừa đảo hay không vì hình thức online còn khác mới đối với những bạn chưa quen học online hoặc chưa quen với việc thanh toán online. Và để các bạn có thể yên tâm mua các khóa học bên này mình sẽ cho bạn xem những thông tin uy tín khách quan của Hellochao:

1. Thông tin doanh nghiệp rõ ràng 

 

Check thông tin mã số thuế của Hellochao 0305933730 trên tổng cục thuế http://tracuunnt.gdt.gov.vn/tcnnt/mstdn.jsp
Doanh nghiệp hoạt động từ năm 2008, được 10 năm rồi, không biết kỷ niệm 10 năm có tặng quà gì không hehe. Các thông số khác bạn có thể tự check hoặc nhìn hình ảnh mình đã check bên trên.

2. Domain có tuổi đời lâu


Thường khi dùng một dịch vụ online nào mình thường check xem tên miền đăng ký lâu chưa, ví dụ một tên miền mới đăng ký được 1 năm với tên miền đã được đăng ký cách đây 9 năm bạn thấy tên miền nào uy tín hơn?. hellochao.vn đã được đăng ký vào năm 2009.

3. Giá thành khóa học rẻ

Với 2 thông tin trên mình đủ cơ sổ để tin tưởng hellochao, và xem qua các khóa học của hellochao có giá từ 200k - 400k / năm (chưa tính là có tặng thêm ngày sử dụng), mức giá này là quá rẻ so với việc bạn đi học tại các trung tâm, học offline. Một công ty lớn, hoạt động lâu năm bạn nghĩ thử với giá vài trăm nghìn lừa để làm gì :))).
 
Với các thông tin trên bạn yên tâm hellochao lừa đảo là không có nhé. Nếu chưa biết khóa học tiếng anh của Hellochao cụ thể như thế nào có thể xem qua bài review này của mình trước khi quyết định học.
http://duyblog2016.blogspot.com/2016/04/hoc-tieng-anh-online-hellochao-co-hieu-qua-khong.html
Nếu bạn đang thuộc nhóm phía dưới hãy đăng ký học ngay!!! chỉ 200k / năm, học bất cứ lúc nào, bất cứ ở đâu, học trên laptop, điện thoại, máy tính bảng,... (thật không thể tin nổi ^.^) 


XEM THÔNG TIN LỚP HỌC TẠI ĐÂY

http://duyblog2016.blogspot.com/2016/04/hoc-tieng-anh-online-hellochao-co-hieu-qua-khong.html

2 comments:

  1. E đóng tiền rồi ko thấy phản hôi, gọi tất cả các số đt ko thấy ai bắt máy như vậy là sao?

    ReplyDelete
    Replies
    1. Mình thấy mấy khóa học online đều tự động kích hoạt hết. Chắc bạn thanh toán chuyển khoản nên phải đợi kế toán xác nhận thủ công.

      Delete